Làm luận văn tốt nghiệp quá trình ra quyết định mua của ngườ

Welcome! Ask and get answered - or just introduce yourself.

Moderator: Daniel

Làm luận văn tốt nghiệp quá trình ra quyết định mua của ngườ

Postby sontung » Sat Aug 24, 2019 10:41 pm

Làm luận văn tốt nghiệp quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng[/b]
Luận Văn Việt chia sẻ đến bạn quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng. Trong trường hợp bạn không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ làm luận văn tốt nghiệp của Luận Văn Việt nhé.
làm luận văn tốt nghiệp
Quá trình ra quyết định mua của khách hàng là một chuỗi các hành vi của khách hàng bao gồm 5 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Nhận thức nhu cầu
Đây là bước đầu tiên trong tiến trình ra quyết định mua của khách hàng, xảy ra khi xuất hiện một nhu cầu nào đó cần được đáp ứng. Mức độ thỏa mãn nhu cầu được nêu trong tháp nhu cầu của A. Maslow ( từ thấp lên cao gồm các 5 b ậ c n hư sau: nhu cầu sinh lý; nhu cầu an toàn;nhu cầu xã hội; nhu cầu được tôn trọng; nhu cầu tự khẳng định mình). Nhu cầu được đáp ứng theo thứ tự từ thấp lên cao tức là khách hàng sẽ tìm cách thỏa mãn nhu cầu ở bậc thấp trước.
Bước 2: Tìm kiếm thông tin
Bước tìm kiếm thông tin sẽ xuất hiện ngay sau khi nhu cầu xuất hiện. Người tiêu dùng sẽ tìm kiếm thông qua nhiều nguồn thông tin khác nhau, tùy thuộc vào hoàn cảnh điều kiện và khả năng của họ. Có 4 nguồn thông tin cơ bản tác động lên người tiêu dùng bao gồm:
Nguồn thông tin cá nhân: Gia đình, người thân, bạn bè, hàng xóm, người quen.
Nguồn thông tin thương mại: Quảng cáo, nhân viên bán hàng, đại lý, bao bì, triển lãm, dùng thử.
+ Nguồn thông tin phổ thông: Báo chí, Internet, bài viết được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc do tổ chức nghiên cứu thị trường công bố.
Những vấn đề lý luận chung về giáo dục mầm non
Nguồn thông tin kinh nghiệm thực tế: Có được từ việc người tiêu dùng trực tiếp sử dụng sản phẩm trước đó, từ những kinh nghiệm có được khi dùng thử sản phẩm. Số lượng tương đối và ảnh hưởng của những nguồn thông tin này thay đổi tuỳ theo loại sản phẩm và đặc điểm của người mua.
Bước 3: Đánh giá các phương án
Sau khi đã có đầy đủ các thông tin cần thiết, khách hàng sẽ đánh giá các phương án lựa chọn xem sản phẩm dịch vụ nào đem lại lợi ích cao nhất cho họ. Người tiêu dùng sẽ “ cân, đo, đong, đếm” để chọn lựa ra sản phẩm phù hợp nhất với mình. Cơ sở phù hợp được đánh giá dựa trên tiêu chí sản phẩm đáp ứng đủ các yêu cầu mà người tiêu dùng đề ra và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Nếu bạn không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ làm luận văn tốt nghiệp của Luận Văn Việt nhé.
Bước 4: Quyết định mua
Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm, dịch vụ phù hợp với yêu cầu và mong muốn của mình, người tiêu dùng tiến hành mua sản phẩm đó. Những yếu tố được quan tâm tiếp theo ở đây là :điểm mua hàng, tư vấn của nhân viên bán hàng, hình thức thanh toán, mức độ thuận tiện trong mua hàng.
Điểm mua hàng được lựa chọn là điểm mua hàng đem lại sự thuận tiện cho việc đi mua hàng của người tiêu dùng.( ví dụ: gần nhà, tiện đường đi làm…). Các yếu tố như: tư vấn của nhân viên bán hàng, trưng bày sản phẩm, giá cả tại điểm bán, sự thuận tiện trong giao nhận hàng.... Là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc khách hàng có mua hàng tại điểm bán đó hay không?
Bước 5: Hành vi sau khi mua
Là bước cuối cùng trong tiến trình ra quyết định mua của khách hàng. Sau khi mua được sản phẩm hành vi của khách hàng là hài lòng hoặc không hài lòng. Nếu hài lòng khách hàng sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái, cảm thấy gắn bó với sản phẩm đó, họ có thể giới thiệu với bạn bè, người thân về sản phẩm mình đang dùng. Nếu không hài lòng, họ có thể bực bội, họ có thể trả lại hàng, nghiêm trọng hơn có thể nói xấu về sản phẩm và thương hiệu với người khác.
Hiểu được hành vi sau mua hàng của người tiêu dùng sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra những biện pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn nhằm giữ chân khách hàng lâu hơn.
Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ làm luận văn tốt nghiệp của Luận Văn Việt. Về giá viết luận văn thuê, chúng tôi sẽ căn cứ vào ngành của bạn, độ khó của đề tài và deadline để báo giá cho bạn.
https://luanvanvietblog.wordpress.com/2019/04/03/dich-vu-viet-thue-luan-van-cao-hoc-luan-an-tien-si/
Last edited by sontung on Mon Feb 17, 2020 5:53 pm, edited 2 times in total.
sontung
 
Posts: 1
Joined: Sat Aug 24, 2019 10:33 pm

Re: Wall Finish or New Wall type

Postby Grant » Mon Sep 02, 2019 4:10 pm

Hi sontung,

Thank you for your post.

The Wall Surface Tool allows up to three layers to be added and since there are three layers that you need I would recommend using this.

If you create a material for each of the skins (battens will need to be shown as a skin and not a gap, but can be disregarded in the takeoff) you should get a result similar to the image below. This way the end result will be the correct thickness.

Would you be able to please let me know if this works for you?
Attachments
Wall Surface Tool - Adding Layers To Walls (Curtom).png
Wall Surface Tool - Adding Layers To Walls (Curtom).png (2.5 KiB) Viewed 953 times
Kind Regards,
Grant
User avatar
Grant
Site Admin
 
Posts: 344
Joined: Thu Aug 08, 2013 1:50 pm


Return to New Users

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest